Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

[WU] B.I.Shadow - self-introduction


Nakajima Kento

Cơ bản,tôi là người có tính tình vui vẻ,nhưng cũng có lần tôi đã tuyệt vọng nữa.Tôi có chút thất vọng gần đây.Vì tôi hay chán nản nhiều thứ,nhưng tôi lại không biết lý do vì sao *cười* Vào lúc đó,tôi đã nói chuyện với mọi người xung quanh tôi.Tôi cảm thấy rất dễ nói chuyện với mọi người và tôi chắc rằng tôi không nghĩ về nó quá nhiều một mình.Tôi có 1 cách khác để khiến tôi trở nên tốt hơn - nghe nhạc.Khi tôi nghe nhạc,tôi quên đi tất cả những điều không tốt.Không tốt khi cứ nghĩ về những điều không cần thiết,đúng không?Đó là vì sao nó giúp tôi rất nhiều.
Bây giờ,bài hát khiến cho mọi căng thẳng của tôi tan biến khi tôi nghe là Your Seed của Hey!Say!JUMP.Đó là một bài hát khiến bạn không còn cảm thấy căng thẳng khi bạn nghe và nhảy theo điệu nhạc.Điệu nhảy của Your Seed cool bởi vì nó vui và nó tiếp thêm nghị lực cho bạn.
Dù sao tôi vẫn chưa giỏi về việc ấy vì thế mà tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa.
Translator:Sakuno

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét