Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

Wink Up 01-09


Nakajima Kento

Nếu tôi có thời gian đi chơi Christmas với 3 chúng tôi, tôi muốn đi nhiều nơi lắm. Misak-kun thích bowling, vậy thì sẽ đi bowling trước. Tiếp theo Fuma-kun có thể sẽ vào tiệm đĩa CD. Và rồi tôi sẽ cùng họ đi mua sắm và mua những món quà để tặng nhau tại đó.Tôi sẽ hỏi Misaki-kun và Fuma-kun muốn gì và tôi sẽ mua nó tặng họ.Rồi cả ba cùng về nhà tôi và dự tiệc, tôi sẽ mời rất nhiều bạn bè đến nhà tôi để tham dự. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ chuẩn bị rất nhiều đồ ăn và những vật trang trí. Nhưng không chỉ riêng chúng tôi có những buổi tiệc như vậy, nếu bố mẹ misak-kun và Fuma-kun muốn tham gia, tôi cũng sẽ mời cả gia đình mình.Tôi thật sự muốn có một buổi tiệc như thế vào 1 ngày nào đó.

Takahata Misaki

Nếu cả ba ở cùng nhau, tôi khá giỏi ở việc nấu ăn (Yamada thứ 2 chăng? ) Tôi sẽ hỏi 2 người kia xem họ muốn ăn gì và tôi sẽ làm cái đó. Sau đó, Nakaji sẽ mua phụ phẩm trong khi Fuma làm công việc trang trí. Tôi nghĩ Fuma sẽ tự chuẩn bị cho mình và ích kỷ với bản thân mình *cười* Phần sửa soạn đã hoàn thành. Tôi không thường chơi trò hoán đổi quà nhưng nếu 2 người kia muốn thì tôi sẽ chơi. Tôi sẽ tặng Fuma một cuốn tiểu thuyết. tôi muốn 6 kì đều dồn vào 1 kì với 300 trang (o.O này ăn hiếp Kikuchan của ta à) Tôi chưa bao giờ thấy Fuma đọc sách nên tôi muốn thấy cậu ta đọc sách. Với Nakaji, một bộ làm tóc và 1 bàn ủi. Tôi nghĩ Nakaji sẽ rất vui khi thấy nó!

Kikuchi Fuma

Tôi nghĩ về mặt mẫu mực, tôi và Nakajima thường đánh lừa người khác hơi nhiêù và khiến Takahata phải cảnh cáo những thứ có thể xảy ra ngay cả trong một buổi tiệc.Ví dụ về Christmas à, giống nhuứ người mang quà tặng vậy nhỉ? Nakajima và tôi sẽ đánh nhau để giành món quà. Rồi Takahata sẽ như một người gưoơg mẫu và nói rằng "Tôi ổn với cái còn lại" Nếu tôi được ở bên 2 người kia vào Christmas, tôi muốn đi đêế một nơi nào đó thay vì đến nhà của 1 người nào đó. Đêế một nơi nào đó với cảnh đêm đẹp như công viên cũng tốt.(a giống Kouchan) Nhuưg dù chúng tôi đi đâu, chúng tôi vẫn phải di chuyển, mà tôi thì chắc không chịu đựng nổi *cười* Và tôi cũng nghĩ chưa chắc gì cả ba đều muốn đến 1 nơi giống nhau. Nếu như thế, toô đoán chuúg tôi sẽ cùng chơi kéo-búa-bao để quyết định.

credit:
jump_daisuki community / smalltownsburns ♥♥ @ LJ
translator: Sakuno

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét