Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

WU 2009-02


Misaki Takahata
Điều yêu thích: bộ bài Tú lơ khơ (cười). LÚc chơi bài là mình chơi với Yuto. Sự thật là nó rất vui. Nên đồ vật mình yêu thích là bộ bài đó ~. Sau đó, thêm một điều nữa. Ah`, khi mở cửa nhà và mình nói “Tadaima (con về rồi)”, đó là khoảnh khắc yêu thích của mình. MÌnh thấy cảm giác đó như là cảm giác chiến thắng (cười). Đặc biệt khi gia đình về nhà mà tôi đang ngủ, đó là điều tôi thích thú nhất ~.

Fuma Kikuchi
Điều iu thích: Thư của fan. Những khi được đọc thư của fan, tôi cảm thấy rất vui. đọc thư xong, mình nghĩ là phải “ Cố gắng lên!”. Được thấy thư của mình viết trên TV thì thật hạnh phúc (ko bít dịch đúng ko?), “koushita hou ga iinjanai?... (ko dịch nổi, rảnh dịch)

Điều ko thích: buổi sáng mùa đông là điều tôi cực ghét…

Kento Nakajima
Điều tôi iu thích: điệu nhảy của bài hát. Sau khi nghe nhạc, tôi kết thân với nó, đó là thời gian của tôi. Hôm kia, trên “ Za Shounen Kurabu”, tôi đã được hát bài “ Mayonaka no Shadow Boy”. Tôi thấy vui lém! Tôi được vào vai trong phim “ Scrap Teacher”, tôi cũng thấy thích phim đấy. … ( còn lại ko dịch nổi)

translator: casey_taiga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét