Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

Duet 2008-12 – Jr BANG DX

Kento Nakajima
Johnny’s Jr Sự khéo léo đặc biệt

Một góc nhìn với sự giới thiệu về tài năng đặc biệt của Junior.
Kento Nakajima xuất hiện vào tháng này!
“ Eh! Ở đâu mà bạn nghe tôi có thể chơi piano thế?
Đó là lúc phát hành báo Duet tháng 10

Tôi không bao giờ nghĩ tôi xuất hiện trên một góc của báo này! Vì tôi đâu có chơi piano trước mọi người trong Johnny’s Jr đâu? Tôi chơi piano từ năm lớp 2. Lý do là ba tôi bảo “người mà có thể chơi piano được là người rất tuyệt” (cười). Tôi bắt đầu với nhóm bài tập với các bạn trẻ dễ thương nhưng tôi phải học để chơi một mình. Tôi nhớ tôi đánh nốt mà lại khóc vì tôi không học tốt nhưng ba tôi đã nói rằng “nếu con bỏ cuộc, nghĩa là con không thể chơi được?”, và đã tôi đã nổi điên lên. Trong cuộc thi năm ngoái, tôi chơi bản nhạc solo đầu tiên “ Vltava (Moldau)”. Tôi đã rất lo lắng nhưng tôi đã hoàn thành tốt với sự ủng hộ, cổ vũ của gia đình. Phần tôi thích khi chơi piano đó là cảm nhận được cái hay của bài nhạc đã chơi. Một ngày kia, mẹ tôi yêu cầu tôi chơi bài nhạc của nhóm Beetle “ LET IT BE”, tôi sắp xếp lại bài hát theo ý tôi và tôi nghĩ và tôi thấy nó đã OK. Tôi còn luyện tập nhạc J-POP và mua tấm phủ cho bài “Ultra Music Power” của Hey! Say! Jump. Tôi muốn làm SMAP san “ lúc đó, chắc chắn không phải là giấc mơ.” Và Jump;s “DREAM COME TRUE”. Nhưng tôi đã có drama và tôi khonh6 hoàn thành việc chơi nhạc… Điều đó không tốt, chắc tôi sẽ không thể nói đó là tài năng của tôi!? Tôi sẽ tập luyện vào ngày hôm nay và không để cho góc báo này tên xấu (cười).

credit by JUMP_DAISUKI @ LJ

Translator: casey_taiga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét